Tại sao các bà nội trợ nên mua máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT?

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với sức chứa lên tới 8 bộ bát đĩa cùng 8 chương trình rửa giúp bát đĩa luôn sạch bóng và sạch khuẩn 100%

Đặc điểm nổi bật của máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT

Máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT có dung tích chứa 8 bộ đồ ăn Châu Âu

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức là dòng máy rửa chén thiết kế âm tủ, thiết kế kiểu dáng sang trọng có thể đặt âm tủ hoặc độc lập tuỳ theo căn bếp của bạn. Sản phẩm có dung tích 8 bộ đồ ăn Châu Âu khá phù hợp với các gia đình ít người từ 3-4 thành viên.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BTHình ảnh bên trong khoan máy rửa chén

Bên trong máy được trang bị giá 2 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. Hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, đèn báo hiển thị LED.

8 chương trình rửa của máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

  • Rửa tự động Auto Wash 50-70 độ C
  • Tự làm sạch máy Self-cleaning 68-65 độ C
  • Rửa chuyên sâu Intensive 50-70 độ C
  • Rửa ECO 45-65 độ C
  • Rửa 90 phút 65-70 độ C
  • Rửa thủy tinh Glass 55-65 độ C
  • Rửa nhanh Rapit 45-55 độ C
  • Rửa nữa tải 1/2 Half load
Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BTHình ảnh lắp đặt thực tế sản phẩm

Chức năng tăng cường của máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT

  • Chức năng Fress & Dry là chức năng sấy tươi, sau quy trình rửa khoảng 20 phút chức năng sẽ được khởi động và thổi luồng khí tươi nóng giúp cho các vật dụng trong máy rửa bát được diệt khuẩn và nấm mốc 99,99% trong 72 giờ với một lượng điện chỉ 0.37KWh cho cả quy trình. Bát đĩa luôn luôn nóng và vô trùng như vừa rửa xong.
  • Chương trình tự động làm sạch Self-Cleaning giúp làm sạch máy sau một thời gian dài sử dụng, có thể bị bám bẩn và mùi hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khởi động chức năng Self-Cleaning sẽ giúp khử khuẩn và mùi hôi hiệu quả chỉ với chu trình 80 phút.
  • Extra Drying – Chức năng sấy tăng cường giúp sấy khô hiệu quả triệt để diệt khuẩn và nấm mốc.
  • Display Time – Hẹn giờ 1-24  giờ

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Chức năng an toàn của máy rửa chén Eurosun SMS58EU09BT

Mặt khác máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng 49dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Sản phẩm còn được trang bị chức năng khóa trẻ em Child Lock để ngăn ngừa sự thay đổi khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Với các chương trình trên, bạn có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

► THIẾT KẾ ĐẸP MẮT, TIỆN DỤNG

♦ Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT được thiết kế lắp đặt âm tủ và độc lập phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Gam màu đen xám chủ đạo tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại. Với chất liệu inox SUS304 chống bám bẩn. Sản phẩm mang đến cho căn bếp của bạn sự hiện đại và sang trọng.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

♦ Máy có dung tích chứa tới 8 bộ bát đĩa, với trang bị 2 khay chứa giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa, chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước khác nhau

♦ Hệ thống điều khiển cảm ứng kỹ thuật số Digital, đèn báo hiển thị LED hiện đại và dễ sử dụng

► TÍCH HỢP CÁC CHỨC NĂNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

♦ Chức năng Fresh & Dry là chức năng sấy tươi bằng khí nóng, sau quy trình rửa khoảng 30 phút chức năng sẽ được khởi động và thổi luồng khí tươi nóng giúp cho các vật dụng trong máy rửa bát được diệt khuẩn và nấm mốc 99.99% liên tục trong 72 giờ với một lượng điện chỉ 0.37kWh cho cả quy trình. Bát đĩa luôn luôn nóng và vô trùng như vừa mới rửa xong

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

.♦ Chương trình tự động làm sạch Self – Cleaning giúp làm sạch máy sau một thời gian dài sử dụng, có thể bị bám bẩn và mùi hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khởi động chức năng Self – Cleaning sẽ giúp khử khuẩn và mùi hôi hiệu quả chỉ với chu trình 80 phút.

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

► 8 CHƯƠNG TRÌNH RỬA

♦ Rửa tự động Auto Wash 50 – 70oC, Chức năng rửa tự động máy sẽ tự điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ nước  theo từng chu trình rửa để đảm bảo độ sạch và khô của bát đĩa

♦ Rửa chuyên sâu Intensive 50 – 70 oC, chức năng này phù hợp với các vật dụng dính bẩn nhiều bao gồm cả nồi và chảo. Với nhiệt độ cao và áp lực mạnh của nước sẽ đánh tan các mảng bám cứng đầu nhất.

♦ Rửa ECO 45 – 65 oC, với chu trình rửa dài hơn, bát đĩa được rửa lâu hơn, sạch hơn nhờ áp lực nước là chủ yếu, không cần nhiều năng lượng để làm sạch như chương trình khác. Đó là cách Eurosun tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

♦ Rửa đồ thủy tinh Glass 45 - 60 oC, dành để rửa cho đồ sành sứ, thủy tinh ít bị bẩn với thời gian ngắn.

♦ Rửa nhanh Rapit 45 – 55 oC, dành để rửa cho các vật dụng ít rửa và không cần sấy khô.

♦ Nửa nửa tải ½ - Half load, là công nghệ thân thiện với môi trường được sử dụng trong quá trình rửa không đủ tải, cho phép tùy chọn rửa khay trên, dưới nữa tải hoặc toàn bộ tải. Tính năng này giúp tiêu thụ tiết kiệm điện và nước dựa trên lượng bát đĩa thực tế.

♦ Tự làm sạch máy Self – Cleaning 65 – 68 oC, sau một thời gian sử dụng máy có thể máy bị dơ bẩn, khởi động chương trình sẽ tự làm sạch với khoang máy ở nhiệt độ cao  với tia nước áp lực phun cực mạnh làm trôi hết những vết bẩn còn bám lại trong khoang máy.

►4 CHỨC NĂNG TĂNG CƯỜNG

♦ Chức năng Fresh & Dry: là chức năng sấy tươi bằng khí nóng

♦ Extra Drying: Chức năng sấy tăng cường sấy khô tuyệt đối bằng cách tăng nhiệt độ chu trình xả cuối và kéo dài chương trình sấy lên tới 10 phút.

♦ Chương trình rửa nửa tải ½ Half load, là công nghệ thân thiện với môi trường được sử dụng trong quá trình rửa không đủ tải, cho phép tùy chọn rửa khay trên, dưới nửa tải hoặc toàn bộ tải. Tính năng này giúp tiêu thụ tiết kiệm điện và nước dựa trên lượng bát đĩa thực tế.

♦ Display: Hẹn giờ 1-24 giờ

►2 CHỨC NĂNG AN TOÀN

♦ Khóa trẻ em – Child Lock

♦ Chức năng bảo vệ chống tràn, rò rỉ overflow and leakage protection.

#mayruabat #mayruachen #mayruabateurosun #mayruacheneurosun

Nguồn tin: Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ Binova Nhập Khẩu từ Đức BI-868AT

Ấm Đun Nước Siêu Tốc BOSCH TWK7101GB

Máy giặt đứng LG lồng ngang 14kg F2514DTGW Inverter Direct Drive