Thiết kế website du lịch - cách doanh nghiệp khởi hành vào thời đại Internet

Vit Nam - vi tim năng du lch đa dng và phong phú đang là mt đim đến an toàn, lý tưởng ca du khách trong và ngoài nước. Các doanh nghip dch v du lch, l hành ra đi ngày càng đông, tăng thêm sc cnh tranh gay gt. Chính vì thế, vic thiết kế website du lch cho doanh nghip có vai trò vô cùng quan trng đi vi các doanh nghip đang có mong mun thúc đy hot đng kinh doanh trên môi trường Internet.

Có nhiu lý do đ có th hiu ti sao các công ty, doanh nghip cn thiết kế  website du lch đến vy:

1.     Tiếp cn, thu hút khách hàng

Internet là nơi khách hàng ca bn tiếp cn đu tiên khi h có kế hoch ngh ngơi thư giãn. Có xp x 300 triu người trên thế gii, và hơn 20 triêu người Vit Nam thương xuyên s dng và tìm kiếm thông tin du lch trên internet, con s này không ngng được tăng lên hàng ngày. Vic tiếp cn được dù ch 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công ca doanh nghip.

Ông Thế Anh - Giám đc Công ty l hành 3mien.info cho biết "Vic thiết kế website du lch sau đó seo web lên top Google s mang li cho các công ty, doanh nghip s lượng khách hàng du lch khng l"

Có th nóthiết kế website du lch thành công là huyết mch sng còn ca doanh nghip trong thi đi Internet.

2.    To ra ngun thông tin - tư vn hu ích cho đông đo khách hàng

Trong thi đi hin nay, các thông tin đòi hi phi nhanh chóng và mang tính đa chiu hơn. Tht d dàng, tin li biết bao khi bn mun di du lch và ch cn nhà cũng có th tìm thy các thông tin v chuyến du lch mà bn mong mun cũng như đt ch ngay ti nhà. Mi thao tác trên đu có th thc hin qua 1 website du lch chuyên nghip v hình thc ln tính năng.

3.    Tiết kim chi phí ti đa

Vi website du lch, bn s có được thông tin phn hi t phía khách hàng ngay lp tc khi h đang ghé thăm website doanh nghip. Câu tr li ca khách hàng được đưa lên Website ngay khi khách hàng tìm hiu sn phm du lch và được chuyn lp tc ti đa ch e-mail ca bn, giúp doanh nghip gim thiu được các chi phí như đin thoi chăm sóc khách hàng, chi phí cho nhân viên cùng vi trin khai các chiến lược bán hàng.

4.   Nâng cao li thế so vi các đi th cnh tranh

Thiết kế website du lch mt cách chuyên nghip có th giúp cho doanh nghip to được li thế so vi các đi th cnh tranh trên th trường. Nếu website du lch ca bn vượt tri hơn đi th thì khách hàng có th đánh giá cao và la chn dch v ca bn thay vì đi th ca mình. Đây chính là li thế mà doanh nghip du lch có th to ra khi mà cnh tranh các tour du lch ngày càng cao.

5.    Khng đnh giá tr, qung bá thương hiu doanh nghip

Qua website, doanh nghip đnh hình được b mt, được s nhit tình, tinh thn trách nhim, phong cách phc v riêng, đc đáo ca doanh nghip cũng như s sáng to trong mi sn phm dch v du lch ca mình đ mang li s tha mãn v tính hưởng th, s tò mò khám phá ca du khách trong mi hành trình. Điu này không ch giúp thương hiu du lch nhanh chóng đến vi khách hàng mà còn nâng cao được uy tín và giá tr thương hiu, t đó thúc đy hiu qu doanh s đt tour.

Ngày nay rt nhiu doanh nghip dn chuyn sang th trường kinh doanh trc tuyến, tiếp cn và tn dng ti đa các công c trc tuyến đ đy mnh và phát trin hot đng kinh doanh ca mình lên, và website du lch là mt trong nhng phương tin hu ích nht mà các doanh nghip nên quan tâm và chú trng.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ Binova Nhập Khẩu từ Đức BI-868AT

Ấm Đun Nước Siêu Tốc BOSCH TWK7101GB

Máy giặt đứng LG lồng ngang 14kg F2514DTGW Inverter Direct Drive