Ford Transit được các doanh nghiệp lữ hành đặc biệt tin dùng hiện nay

Doanh nghip l hành "phi lòng" Ford Transit và Transit đang tr thành dòng xe thương mi được các doanh nghip l hành tin dùng hin nay...

Đi hình xe Ford Transit phc v hot đng kinh doanh l hành ca công ty Hoa Mai ti thành ph Vũng Tàu.

 

ngành du lch, mt doanh nghip l hành "phi lòng" mt dòng xe chuyên phc v cho hot đng kinh doanh đã không còn là chuyn hiếm. thành ph bin Vũng Tàu, Công ty TNHH Vn ti và Du lch Hoa Mai là mt đin hình.

M
i đây, doanh nghip l hành này đã nâng đi xe Ford Transit lên s lượng trên 180 chiếc, tr thành mt trong nhng doanh nghip s hu đi xe do hãng ôtô M sn xut hùng hu nht.

Thành ph
Vũng Tàu t lâu đã được xem là mt đim đến du lch hp dn nht trên c nước. Vi khong cách không xa vi trung tâm Tp.HCM, ch khong 3 tiếng lái xe, Vũng Tàu có b bin tri dài 20 km và là mt trong nhng đim đến yêu thích ca du khách phía Nam. 

Ng
ười dân khu vc phía Nam có th d dàng t hp gia đình, bn bè thành tng nhóm cho mt chuyến du ngon ngu hng đến Vũng Tàu bng nhiu loi phương tin riêng như ôtô t 4 - 16 ch ngi. 

Chính vì s
tin li v đa hình và thi gian gia thành ph bin Vũng Tàu và Tp.HCM mà nhu cu di chuyn bng xe riêng theo tng nhóm nh ca người dân ngày càng tăng cao. Song song vi nhu cu s dng cao ca người dân, các công ty vn ti và du lch cũng đng lot nâng cp cht lượng dch v và cơ s vt cht các dòng xe lên hơn na. Dòng xe minibus Ford Transit cũng không nm ngoài nhu cu s dng mnh m này. 

Các tính năng v
ượt tri v công ngh, an toàn khi vn hành cùng nhng ưu đim v thiết kế ni tht, ngoi tht và chi phí hp lý đã khiến Ford Transit phát huy được nhng kh năng được xem là phù hp nht vi ngành vn ti du lch và l hành.

Đáp
ng nhu cu phong phú ca đa dng các tp hp khách hàng, đc bit là các đoàn du lch nh l, Ford Transit tr thành dòng xe được tin dùng trong ngành kinh doanh ln nht Vũng Tàu hin nay.

Vùng Tàu, Công ty TNHH Vn ti và Du lch Hoa Mai là mt trong nhng doanh nghip đã gt hái nhiu thành công vi ngành dch v này. Đáng chú ý, trong sut 11 năm k t khi thành lp vào năm 2005, Hoa Mai luôn là mt đa ch đáng tin cy ca ngành du lch tnh Bà Ra - Vũng Tàu. Ngay t nhng ngày đu thành lp, Ford Transit đã được Hoa Mai la chn cho sut chng đường kinh doanh.
 
Theo đ
i din Hoa Mai, s dĩ dòng xe thương mi này chiếm được cm tình ca rt nhiu doanh nghip vì yếu t an toàn khi vn hành luôn được nhà sn xut tp trung.

Trong đó có th
k đến vic Ford Transit thế h 2015 được trang b h thng chng bó cng phanh (ABS), h thng tr lái thy lc, phanh đĩa phía trước và sau. Ngoài ra, xe còn trang b dây đai an toàn cho tt c các ghế, túi khí cho người lái và đèn sương mù, đm bo mc an toàn ti đa cho người s dng.

Ford Transit s
dng đng cơ Turbo Diesel 2.4L - TDCi và hp s sàn 6 cp. Cùng kh năng vn hành mnh m, không gian ni tht ca Transit mi cũng là mt đim cng vi kiu thiết kế ghế ngi thoi mái, êm cho người s dng vi đy đ tin nghi hin đi, sang trng.

Trên th
trường ôtô, Ford Transit hin cũng đang là mt trong nhng mu xe thương mi thành công nht khi hng năm đu áp đo th phn trong phân khúc minibus.

Theo th
ng kê, tng sn lượng bán hàng ca mu xe ch khách 16 ch ngi này trong năm 2014 đt 3.829 chiếc, tăng trưởng 82% so vi năm lin k trước đó. Sang năm 2015, lượng xe bán ra tăng lên 5.600 chiếc, tăng trưởng 46% và chiếm 88,8% th phn. Tính đến hết tháng 7, tng sn lượng bán hàng cng dn năm 2016 ca Transit cũng đã đt con s 4.118 chiếc và chiếm 93% th phn.

"Ford Transit có thi
ết kế đp, bt mt, khoang xe rng rãi, đy đ tin nghi, khung v chc chn, an toàn và phù hp vi nhiu khách hàng và doanh nghip. Sau hơn 11 hot đng trong ngành dch v này, chúng tôi luôn t hào v quyết đnh đu tư vào dòng xe Ford Transit đ phc v cho hành khách t nhng ngày đu lp nghip ti thành ph bin Vũng Tàu. Ti nay chúng tôi có hơn 180 xe Ford Transit đ đáp ng nhu cu ca các hành khách di chuyn hng ngày gia Vũng Tàu và Tp.HCM, chiếm đến 80% doanh thu ch yếu ca công ty hàng năm", ông Lê Văn Hu, Giám đc Công ty TNHH Vn ti và Du lch Hoa Mai, chia s. 

Hi
n nay, Hoa Mai đang khai thác 2 tuyến vn ti hành khách và l hành Vũng Tàu - Bến xe Min Đông (Tp.HCM) và Vũng Tàu - Bến xe Min Tây (Tp.HCM) và các dng tuyến l theo hp đng. Ngoài dch v vn ti, Hoa Mai cũng cung cp các dch v khác như tour du lch Vũng Tàu – Tp.HCM, các dch v đưa đón ti sân bay, chuyn hàng, quà và bưu phm.

 

Theo http://xeford3s.net/doanh-nghiep-lu-hanh-phai-long-ford-transit/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ Binova Nhập Khẩu từ Đức BI-868AT

Ấm Đun Nước Siêu Tốc BOSCH TWK7101GB

Máy giặt đứng LG lồng ngang 14kg F2514DTGW Inverter Direct Drive